Dự báo thời tiết Lào Cai đêm 21 ngày 22/8/2024

18:04 21-08-2024 | :47

Laocaitv.vn - Dự báo đêm 21 và ngày 22/8, do chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục đi qua Bắc Bộ, thời tiết các địa phương trong tỉnh mây thay đổi, đêm có mưa, mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to; trưa chiều trời nắng. Vùng cao đêm về sáng trời lạnh, vùng núi cao trời rét.

Do thời tiết chuyển từ nóng sang lạnh nên dễ xảy ra các hiện tượng cực đoan như dông lốc. Các địa phương trong tỉnh mưa cũng sẽ xuất hiện nhiều về đêm. Trong mưa dông thường kèm theo các hiện tượng như lốc, sét và gió giật mạnh có thể gây ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, làm gãy đổ cây cối, hư hại nhà cửa, các công trình giao thông, cơ sở hạ tầng. Người dân cần cảnh giác khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu, nhất là những khu vực đèo dốc.

Dự báo thời tiết chi tiết các khu vực trong tỉnh đêm 21 ngày 22/8/2024:

Vùng đồi núi thấp 

Mây thay đổi, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 26 đến 33 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Vùng đồi núi cao 

Mây thay đổi, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nam cấp 2. Đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 21 đến 30 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Thành phố Lào Cai

Mây thay đổi, đêm về sáng có lúc có mưa rào và dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 26 đến 33 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Khu du lịch Quốc gia Sa Pa

Mây thay đổi, đêm về sáng có lúc có mưa rào và dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nam cấp 2. Đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 19 đến 24 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Khu du lịch Bắc Hà

Mây thay đổi, đêm về sáng có lúc có mưa rào và dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nam cấp 2. Đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 21 đến 30 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết