Dự báo thời tiết Lào Cai đêm 26 ngày 27/6/2024

17:37 26-06-2024 | :107

Laocaitv.vn - Dự báo thời tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 26 ngày 27/6/2024. Theo thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai, thời tiết các địa phương trong tỉnh: nhiều mây, có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Vùng cao đêm về sáng trời lạnh, vùng núi cao trời rét.

Mưa tập trung ở các huyện Bát Xát, Bảo Thắng, Mường Khương, Bảo Yên, thành phố Lào Cai và khu vực lân cận. Mưa dông kèm theo các hiện tượng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh có thể gây ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, làm gãy đổ cây cối, hư hại nhà cửa, các công trình giao thông, cơ sở hạ tầng. Mưa lớn có nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp. Vì vậy, người dân các địa phương cần chủ động theo dõi thông tin dự báo thời tiết để có các biện pháp phòng tránh, giảm thiểu thiệt hại.

Người dân cần cảnh giác sạt lở đất khi mưa dông kéo dài.

Dự báo thời tiết chi tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 26 và ngày 27/6/2024:

Vùng đồi núi thấp

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và dông rải rác; có nơi mưa vừa, mưa to. Gió Nam cấp 2. Nhiệt độ từ 25 đến 32 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Vùng đồi núi cao

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và dông rải rác; có nơi mưa vừa, mưa to. Gió Nam cấp 2. Đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 22 đến 26 độ C, độ ẩm trung bình trên 90%.

Thành phố Lào Cai

Nhiều mây, có lúc có mưa, mưa rào và dông. Gió Nam cấp 2. Nhiệt độ từ 25 đến 32 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Khu du lịch Quốc gia Sa Pa

Nhiều mây, có lúc có mưa, mưa rào và dông. Gió nhẹ. Đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 19 đến 23 độ C, độ ẩm trung bình trên 90%.

Khu du lịch Bắc Hà

Nhiều mây, có lúc có mưa, mưa rào và dông. Gió Đông Nam cấp 2. Đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 22 đến 26 độ C, độ ẩm trung bình trên 90%.

Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết