30 đội tham gia Hội thi “Tìm hiểu, học tập và làm theo Bác”

18:49 07-05-2019 | :340

Laocaitv.vn - Ngày 7/5, Thành ủy Lào Cai đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu, học tập và làm theo Bác”. Tới dự có đồng chí Mai Đình Định, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố.

Quang cảnh hội thi.

Tham dự hội thi có 30 đội, đến từ đảng bộ các xã, phường và các chi, đảng bộ khối cơ quan. Các đội trải qua 3 phần thi gồm: Thi hiểu biết; sáng tác, quảng bá tác phẩm nghệ thuật về Bác và phần thi hùng biện. Nội dung thi xoay quanh việc tìm hiểu, tuyên truyền về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng, tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; nội dung cơ bản trong Di chúc của Người, tác phẩm “Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân” của Bác; việc triển khai Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; Quy định 28 của Tỉnh ủy gắn với học tập, làm theo lời Bác trong thư gửi đồng bào và cán bộ Lào Cai.

Phần thi của các đội tham gia.

Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng những chủ trương, kết quả đạt được của thành phố trong học tập và làm theo Bác; biểu dương những mô hình mới, cách làm hay, những tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng, góp phần đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trên địa bàn thành phố. Từ đó, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống và các tệ nạn xã hội, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Thu Hường – Thanh Tùng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết