Bắc Hà đẩy mạnh phong trào làm đường giao thông nông thôn

19:12 04-03-2019 | :503

Laocaitv.vn - Phong trào thi đua “Xây dựng đường giao thông nông thôn gắn với duy tu, bảo dưỡng các công trình cơ sở hạ tầng nông thôn” đang được các địa phương huyện Bắc Hà tập trung đẩy mạnh.

Người dân Bắc Hà hưởng ứng tích cực phong trào làm đường giao thông nông thôn.

Hiện nay, 100% đường vào trung tâm các xã trên địa bàn huyện Bắc Hà đã được nâng cấp đạt tiêu chuẩn; 100% số thôn bản có đường giao thông đến trung tâm; hệ thống cầu trên các tuyến đường huyện đã được xây dựng kiên cố đồng bộ… cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân và phục vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Năm 2019, huyện Bắc Hà đặt mục tiêu phấn đấu mỗi xã hoàn thành ít nhất từ 1 - 2km đường giao thông liên gia ngõ xóm và thực hiện duy tu, bảo dưỡng, nâng cấp các công trình cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn đảm bảo chất lượng và tiến độ.

Để đạt được mục tiêu này, các địa phương trên địa bàn huyện sẽ tổ chức phát động phong trào thi đua “Xây dựng đường giao thông nông thôn gắn với duy tu, bảo dưỡng các công trình cơ sở hạ tầng nông thôn”; khuyến khích các địa phương duy trì thực hiện và nhân rộng các mô hình, các tuyến đường tự quản và phát huy vai trò tích cực, chủ động của người dân trong thực hiện duy tu, bảo dưỡng, xây dựng, mở mới các tuyến đường giao thông.

Thu Hường - Minh Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết