Bàn giao thiết bị tin học cho 35 xã trên địa bàn tỉnh

16:26 14-12-2017 | :2182

Laocaitv.vn - Nhằm triển khai sâu rộng chính quyền điện tử trên cả 3 cấp: Tỉnh - huyện - xã trên địa bàn tỉnh, nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan Nhà nước, nhất là đối với cấp xã, chiều ngày 14/12, tại Sở Thông tin và Truyền thông đã diễn ra lễ bàn giao thiết bị tin học cho 35 xã, thị trấn thuộc 9 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Đơn vị tài trợ và lãnh đạo các xã nhận bàn giao thiết bị tin học (Ảnh: Trung Kiên)

Những xã được nhận thiết bị tin học lần này là những xã có triển vọng ứng dụng công nghệ thông tin tốt, chính quyền địa phương quan tâm đến ứng dụng CNTT. Mỗi xã sẽ nhận được một bộ thiết bị tin học là máy quét 2 mặt có giá trị gần 12 triệu đồng do VNPT Lào Cai và Bưu điện tỉnh Lào Cai tài trợ.

Việc đưa thiết bị này vào  sử dụng góp phần nâng cao công tác ứng dụng CNTT, nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác quản lý, điều hành, hỗ trợ xây dựng chính quyền điện tử cấp xã và xây dựng nông thôn mới tại các địa phương. Đây là một trong những nội dung nằm trong chương trình hợp tác giữa VNPT, Bưu điện tỉnh với UBND tỉnh Lào Cai trong lĩnh vực cải cách dịch vụ hành chính công. 

Trung Kiên


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết