Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà tại xã Mường Vi, huyện Bát Xát

08:51 14-01-2023 | :256

Laocaitv.vn - Ngày 13/1, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với UBND xã Mường Vi, Trường Cao đẳng Lào Cai và các nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố Lào Cai tới thăm và tặng quà cho người dân tại xã Mường Vi, huyện Bát Xát nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

 

Đoàn đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất 600.000 đồng cho các gia đình thuộc hộ nghèo, học sinh khó khăn tại địa bàn xã. (Ảnh trên)

Ghi nhận những kết quả đạt được trong năm qua, lãnh đạo Bạn Tuyên giáo Tỉnh uỷ đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Mường Vi cần tiếp tục nỗ lực, chủ động khắc phục mọi khó khăn, vận động Nhân dân đẩy mạnh thi đua sản xuất, phát triển kinh tế để nâng cao thu nhập, đáp ứng các yêu cầu của chuẩn nghèo mới. Trước mắt cần quan tâm thực hiện tốt công tác chăm lo Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn; giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội trước, trong và sau Tết.

Dịp này, Trường Cao đẳng Lào Cai đã phối hợp cùng UBND xã Mường Vi triển khai công tác tuyển sinh, đào tạo nghề cho Nhân dân có nhu cầu trên địa bàn xã.

Lâm Thi

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết