Bát Xát hỗ trợ cho nhân dân ăn Tết tập trung

10:58 22-01-2018 | :584

Laocaitv.vn - Mỗi năm cứ đến dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán thì Bát Xát lại chỉ đạo các địa phương tổ chức “Ngày hội Tết cổ truyền của dân tộc” theo quy mô thôn, tổ dân phố. Đây là ngày hội có ý nghĩa, nhằm tăng thêm mối tình đoàn kết toàn dân tộc trong các thôn, tổ, khu dân cư, tạo khí thế vui tươi chuẩn bị đón chào năm mới.

Bát Xát tổ chức ăn tết tập trung cho nhân dân. 

Năm nay UBND huyện Bát Xát hỗ trợ mỗi hộ 70.000đ để tổ chức ăn tết tập trung. Tổ dân phố số 6, thị trấn Bát Xát là địa phương đầu tiên của huyện Bát Xát tổ chức ngày hội ý nghĩa này. Với nhiều hoạt động vui tươi, nhộn nhịp, Ngày hội Tết cổ truyền của dân tộc đã có sự tham gia của toàn thể các hộ gia đình trong tổ dân phố.

Việc tổ chức “Ngày hội Tết cổ truyền của dân tộc” là hình thức tổ chức cho nhân dân ăn tết tập trung, để đánh giá kết quả sau một năm lao động sản xuất, đồng thời triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của thôn, tổ trong năm mới; triển khai các văn bản chỉ đạo của cấp trên tới các hộ gia đình về việc chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc; không đốt pháo và sử dụng chất cháy nổ công cụ hỗ trợ trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Lù A Pìn

Đài TT-TH Bát Xát


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết