Bát Xát: Học sinh tốt nghiệp THPT được tham quan Khu công nghiệp tại Hải Dương

15:31 10-07-2023 | :356

Laocaitv.vn - UBND huyện Bát Xát vừa tổ chức cho gần 100 học sinh đã tốt nghiệp THPT không có nhu cầu tiếp tục theo học các trường chuyên nghiệp đi tham quan Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam tại Khu công nghiệp Phúc Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Cac em học sinh tham quan Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam tại Khu công nghiệp Phúc Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. 

Công ty TNHH công nghiệp Brother là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các loại máy in, máy fax, các thiết bị điện tử và các loại phụ kiện, phụ tùng thay thế. Hiện công ty có trên 11.000 công nhân, trong đó có 71 công nhân của huyện Bát Xát. Tại đây, các em học sinh được trực tiếp tham quan dây chuyền sản xuất, tìm hiểu về công việc cũng như quyền lợi của người lao động khi được tuyển dụng. Đoàn cũng tham quan khu nhà ở, bếp ăn, khu vui chơi giải trí... dành cho công nhân. 

Ngay sau buổi tham quan, đã có 10 em tham gia phỏng vấn và đã được nhận vào làm việc tại công ty.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, giúp các bạn trẻ chọn nghề và tìm kiếm việc làm phù hợp; đẩy mạnh gắn kết giữa doanh nghiệp - địa phương và người lao động.

 Quang Phấn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết