Bế mạc Liên hoan tuyên truyền lưu động lần thứ XIX năm 2019

14:59 23-09-2019 | :248

Laocaitv.vn - Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi, Liên hoan tuyên truyền lưu động lần thứ XIX năm 2019 được tổ chức tại huyện Mường Khương đã thành công tốt đẹp. Tối 22/9, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Mường Khương tiến hành bế mạc và trao giải.

Trao cờ đăng cai Liên hoan tuyên truyền lưu động lần thứ XX, năm 2021 cho huyện Bảo Yên.

Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Lào Cai lần thứ XIX, năm 2019 có 9 huyện, thành phố tham gia dự thi. Với sự chuẩn bị công phu, các tiết mục văn nghệ, các điệu múa xoè, múa khèn, các tiểu phẩm đã để lại ấn tượng tốt đẹp, thực sự là ngày hội dành cho những người làm công tác văn hoá, tuyên truyền.

Tiết mục văn nghệ tại lễ bế mạc.

Đặc biệt, với phương thức tuyên truyền phong phú về hình thức, sâu sắc về nội dung, giàu tính sáng tạo, liên hoan đã góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của nhân dân.

Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho Đội tuyên truyền lưu động huyện Mường Khương.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao đồng giải nhất toàn đoàn cho huyện Mường Khương và thành phố Lào Cai; trao giải nhì cho huyện Sa Pa, Bảo Yên, Bắc Hà; giải ba cho huyện Bát Xát, Bảo Thắng, Si Ma Cai, Văn Bàn. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải phóng sự, tuyên truyền miệng, cổ động trực quan, văn nghệ cổ động, kịch bản tuyên truyền và tiểu phẩm tuyên truyền hay cho các cá nhân, đơn vị tham gia liên hoan.

Kim Huệ - Mạnh Cường – Hương Giang


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết