Biểu tượng chính thức Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

20:43 27-11-2017 | :1967

Biểu tượng (lô-gô) chính thức của Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Laocaitv.vn - Chiều 27-11, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo T.Ư Cuộc vận động (CVĐ) "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" phối hợp Bộ Công thương giới thiệu biểu tượng (logo) chính thức của Cuộc vận động. Đây là hoạt động thuộc nhóm Chương trình hỗ trợ nhằm thay đổi tích cực về nhận thức và hành vi của cộng đồng thuộc Danh mục của Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với CVĐ.

Sau một năm công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, từ tháng 12-2016, để các cá nhân, tổ chức chuyên ngành và người dân góp ý, nhận xét về bảy tác phẩm được đánh giá cao tại Cuộc thi sáng tác biểu tượng CVĐ, Ban Chỉ đạo T.Ư CVĐ đã bỏ phiếu bình chọn mẫu số 1, mã số tác phẩm dự thi là 33/3 của tác giả họa sĩ Nguyễn Văn Thân (Hà Nội) là biểu tượng chính thức của CVĐ.

Việc lựa chọn biểu tượng này là hoạt động có ý nghĩa, tạo ra những giá trị truyền thông góp phần xây dựng bộ nhận diện hình ảnh xuyên suốt chặng đường tuyên truyền cho CVĐ cũng như các chương trình gắn với CVĐ; nâng cao hiệu quả truyền thông, đưa CVĐ đến gần hơn với đông đảo người dân.

Phó Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh, Phó trưởng Ban Chỉ đạo T.Ư Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", trao giải thưởng cho tác giả họa sĩ Nguyễn Văn Thân.


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết