Bộ đội biên phòng Lào Cai tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

15:29 21-11-2018 | :929

Laocaitv.vn - Vừa qua, Tiểu đoàn Huấn luyện, cơ động Bộ đội biên phòng Lào Cai, đã trao tặng 02 xe đạp cho 02 em  học sinh nghèo là Phạm Đức Thắng học sinh lớp 7A  và Ly Seo Vảng, học sinh lớp 8B Trường Trung học cơ sở số 2 xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

Tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Em Phạm Đức Thắng và em Ly Seo Vảng đều là những học sinh nghèo, có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, nhưng vẫn cố gắng vươn lên học giỏi, luôn là học sinh xuất sắc. Đây là 2 em học sinh được Tiểu đoàn Huấn luyện, cơ động Bộ đội biên phòng Lào Cai nhận đỡ đầu trong chương trình “Nâng bước em tới trường” được 2 năm nay, với mức hỗ trợ mỗi tháng 500.000 đồng/1 em/tháng.

Những hoạt động thiết thực này có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm động viên, giúp cho các em học sinh nghèo có thêm nghị lực tiếp tục phấn đấu học tập. Chương trình “Nâng bước em tới trường” do Bộ Tư lệnh bộ đội biên phòng phát động, đã góp phần san sẻ những khó khăn trong cuộc sống đối với nhân dân khu vực biên giới, đặc biệt là những học sinh nghèo học giỏi, giúp các em có điều kiện học tập tốt nhất.

Trung Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết