Các gian hàng sản phẩm đặc trưng của Lào Cai độc đáo, hấp dẫn

13:30 14-11-2017 | :1625

Laocaitv.vn - Tại hội chợ thương mại Quốc tế Việt – Trung 2017, tỉnh Lào Cai có 26 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Đây là những sản phẩm mang nét độc đáo riêng, đặc trưng nhất của mỗi địa phương, nhanh chóng trở thành điểm nhấn thu hút đông đảo nhân dân và du khách thập phương đến tham quan, tìm hiểu và mua sắm.

Các gian hàng tham gia tại hội chợ thương mại Quốc tế Việt – Trung năm 2017 của tỉnh Lào Cai được các địa phương, đơn vị tập trung trang trí khá cầu kỳ và bắt mắt bằng chính những sản vật gắn với tên tuổi của địa phương, doanh nghiệp. Trong đó phải kể đến: Trứng vịt Sín Chéng của huyện Si Ma Cai;  Rượu San Lùng, Bia Hà Nhì, Hoàng Sin Cô … của huyện Bát Xát; mật ong Thanh Xuân của huyện Bảo Yên; Quýt Mường Khương; Quế, rau sạch của huyện Bắc Hà;  Các giống lúa lai LC 25, LC270, LC212, các giống cây ăn quả như lê VH6,  cây Mận Tam hoa, Bắc Hà; giống thủy sản như Cá chép lai; đặc biệt là các sản phẩm của nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao như các giống rau, hoa, quả… Sự độc đáo, mang đậm bản sắc địa phương đã tạo nên những sắc thái riêng và tạo sự hấp dẫn cho các gian hàng của tỉnh Lào Cai tham gia hội chợ. Đồng thời để lại nhiều ấn tượng với nhân dân và du khách tham gia hội chợ.

Với những nét độc đáo của riêng mình, các gian hàng tại hội chợ đã giới thiệu, quảng bá tiềm năng thế mạnh và sự phát triển của từng địa phương nơi mảnh đất biên cường địa đầu Tổ Quốc, để lại nhiều ấn tượng và tình cảm với nhân dân và du khách thập phương. Thông qua hội chợ ,các địa phương,  doanh nghiệp đã quảng bá, thông tin về sản phẩm đến người tiêu dùng.. Đây cũng sẽ là điều kiện để các doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư xúc tiến liên kết hợp tác mở rộng sản xuất, tiêu thụ sản phẩm cho bà con nông dân trên địa bàn.

Nhiều sản phẩm đặc trưng, thế mạnh của Lào Cai được trưng bày, giới thiệu tại hội chợ:

Thanh Hà – Hoàng Hùng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết