Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lào Cai thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Bát Xát

15:14 18-07-2019 | :234

Laocaitv.vn - Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ, ngày 17/7 đồng chí Giàng Seo Vần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lào Cai cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Bát Xát. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh và lãnh đạo huyện Bát Xát.

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lào Cai Giàng Seo Vần thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Bát Xát

Tại thị trấn Bát Xát, đoàn đã tới thăm và tặng quà gia đình Bà Nguyễn Thị Xe, mẹ Việt Nam anh hùng, cư trú tại tổ 3; gia đình ông Nguyễn Ngọc Cư, thương binh, cư trú tại tổ 5; gia đình ông Đào Đình Soạn, thương binh, cư trú tại tổ 1. Tại xã Bản Qua, đoàn đã tới thăm gia đình Bà Hoàng Thị Út là mẹ liệt sỹ Nguyễn Đức Toàn, cư trú tại thôn Tân Bảo và gia đình bà Vầy Thị Lứn là mẹ liệt sỹ Lý A Tú, cư trú tại thôn Bản Vền.

Đến thăm các gia đình Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lào Cai Giàng Seo Vần bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, các gia đình có công với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng tổ quốc trên địa bàn huyện. Đồng chí Giàng Seo Vần mong muốn các gia đình chính sách luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc là những nhân tố tích cực trong sự phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lào Cai Giàng Seo Vần đánh giá cao Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Bát Xát đã có nhiều việc làm cụ thể, thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đối với các gia đình liệt sỹ, thương binh, những người có công với cách mạng và đề nghị các cấp uỷ đảng, chính quyền và nhân dân trong huyện tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, quan tâm, chăm sóc, tạo điều kiện tốt nhất để các gia đình có công, có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Nông Quý


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết