Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Xuân Phong kiểm tra điểm thi Trường THPT số 3 TP Lào Cai

15:33 19-06-2019 | :889

Laocaitv.vn - Sáng 19/6, đồng chí Đặng Xuân Phong, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo thi THPT quốc gia của tỉnh cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 trên địa bàn thành phố Lào Cai.

Kiểm tra tại điểm thi Trường THPT số 3 thành phố Lào Cai, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Xuân Phong ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị cho kỳ thi tại đây, đồng thời nhấn mạnh, quan điểm của tỉnh là phải đảm bảo kỳ thi THPT quốc gia 2019 diễn ra tuyệt đối an toàn, nghiêm túc; không để xảy ra tình trạng có thí sinh không đến được điểm thi do lý do khách quan. 

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Xuân Phong kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2019 tại Trường THPT số 3 TP Lào Cai.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị liên quan tập trung làm tốt các nhiệm vụ được giao, rà soát lại tất cả công việc còn lại để kịp thời điều chỉnh, bổ sung những yếu tố cần thiết đảm bảo mọi điều kiện phục vụ tốt nhất kỳ thi. Đặc biệt, ngành Công an, Điện lực bố trí lực lượng trực và chủ động các phương án đảm bảo an ninh trật tự, cung cấp điện ổn định tại các điểm thi trên địa bàn tỉnh. 

Kỳ thi THPT quốc gia 2019 diễn ra từ ngày 24 – 27/6. Tỉnh Lào Cai có tổng số 6.260 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 178 thí sinh tự do; toàn tỉnh có 18 điểm thi ở các huyện, thành phố với 269 phòng thi. Hiện tại, công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2019 tại các điểm thi đã cơ bản hoàn tất, từ cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng thi, phòng làm việc cho Hội đồng, phòng nghỉ cho giám thị đến các điều kiện khác như: Y tế; vệ sinh an toàn thực phẩm; an ninh trật tự trong và ngoài khu vực thi.

Nông Quý


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết