Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Đặng Xuân Phong làm việc với xã San Sả Hồ, huyện Sa Pa

16:08 14-03-2019 | :689

Laocaitv.vn - Vừa qua, đồng chí Đặng Xuân Phong, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với cấp ủy, chính quyền xã San Sả Hồ và kiểm tra một số dự án lớn trên địa bàn huyện Sa Pa. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành và huyện Sa Pa.

Đồng chí Đặng Xuân Phong làm việc với xã San Sả Hồ

Tại buổi làm việc với lãnh đạo xã San Sả Hồ, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Xuân Phong và đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo xã báo cáo nhanh về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của xã trong năm 2018 và phương hướng, nhiêm vụ năm 2019. Ghi nhận những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã San Sả Hồ đã đạt được trong những năm vừa qua, đồng chí Đặng Xuân Phong mong muốn xã tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, tiêp tục tập trung phát triển kinh tế, xã hội, để địa phương ngày càng phát triển, sớm hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới.

Đồng chí Đặng Xuân Phong kiểm tra tình hình triển khai các dự án tại huyện Sa pa

Tiếp đó, đồng chí Chủ tịch UNBD tỉnh và đoàn công tác đã đi kiểm tra tình hình triển khai các dự án tại khu đất Việt Mỹ thuộc tổ 7a, thị trấn Sa Pa, nắm bắt những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện của các đơn vị liên quan.

Tại Khu du lịch sinh thái Hàm Rồng, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị huyện Sa Pa chỉ đạo các xã, thị trấn có liên quan tập trung công tác tuyên truyền và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm đốt nương, hủy hoại cây tại khu du lịch sinh thái Hàm Rồng.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác đã đi kiểm tra và khảo sát khu vực dự kiến sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại thôn Cửa Cải, xã Tả Giàng Phìn và thực địa kiểm tra tại thôn Suối Thầu 2, xã Tả Giàng Phìn. Tại đây đồng chí Đặng Xuân Phong, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Tỉnh có chủ trương tập trung xây dựng các mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao nhằm tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng, phát triển bền vững. Do đó, tỉnh tích cực kêu gọi, thu hút đầu tư để thực hiện các mô hình này, vì vậy yêu cầu huyện Sa Pa sớm hoàn tất các thủ tục, huy động vốn từ các doanh nghiệp và cá nhân để dự án sớm được triển khai thực hiện.

 Hồng Hải


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết