Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường thăm, chúc tết 2 xã Tả Thàng và La Pan Tẩn

15:57 15-01-2023 | :420

Laocaitv.vn - Sáng 15/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết, trao quà cho hộ nghèo xã La Pan Tẩn và xã Tả Thàng, huyện Mường Khương. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành, huyện Mường Khương và một số doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Quang cảnh chương trình thăm hỏi và tặng quà Tết. 

Phát biểu tại buổi làm việc tại 2 xã, đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự các địa phương đạt được trong năm 2022. 

Mong muốn các xã tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2023. Đồng chí Trịnh Xuân Trường đề nghị, cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, chăm lo, đảm bảo tất cả các hộ dân đều được đón Tết an toàn, đầm ấm, yên vui.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của tỉnh và các nhà hảo tâm đã tặng 500 suất, quà trị giá 250 triệu đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người khuyết tật, hộ gia đình mới thoát nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã La Pan Tẩn và Tả Thàng. Trao 120 triệu đồng hỗ trợ 4 hộ nghèo xã Tả Thàng xóa nhà tạm; tặng 2 bộ máy tính cho UBND xã Tả Thàng (ảnh trên)./.

 Tuấn Nam


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết