Chương trình nghệ thuật chào mừng Quốc khánh và 30 năm tái lập tỉnh lỵ - thành phố Lào Cai

14:55 01-09-2022 | :1157

Laocaitv.vn - Tối 1/9, tại sân khấu ngoài trời Phố đi bộ Đinh Lễ, Thành ủy, HĐND, UBND thành phố tổ chức chương trình nghệ thuật Kỷ niệm 77 năm Quốc khánh và 30 năm tái lập thị xã tỉnh lỵ - thành phố Lào Cai.

Chương trình nghệ thuật chào mừng Quốc khánh và 30 năm tái lập tỉnh lỵ - thành phố Lào Cai.

Đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc với các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước và mảnh đất Lào Cai, do nhiều nghệ sỹ, diễn viên nổi tiếng và Đoàn nghệ thuật dân tộc tỉnh Lào Cai; Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh biểu diễn.

Thông qua chương trình nghệ thuật góp phần tuyên truyền những thắng lợi vĩ đại trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc, cũng như trong xây dựng, bảo vệ, phát triển đất nước, sự đổi thay kỳ diệu của thành phố biên cương Lào Cai - một đô thị hiện đại, năng động, thân thiện, mến khách và triển mạnh mẽ từng ngày. Đây còn là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần của Nhân dân trên địa bàn.

Trong khuôn khổ hoạt động, ban tổ chức tổ chức trao giải cuộc vận động sáng tác ca khúc về thành phố Lào Cai cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc và công bố Quyết định xếp hạng là Di tích quốc gia đối với địa điểm lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Lào Cai.

Thùy Anh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết