Công an xã Thượng Hà (Bảo Yên) trao trả tài sản cho người dân đánh rơi

15:59 30-06-2023 | :2200

Laocaitv.vn - Ngày 1/7, Công an xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên đã trao trả tài sản bị rơi cho anh Lý Nam Định, sinh năm 1990, trú tại xã Tân Dương (Bảo Yên).

Trước đó, khoảng 21h30' ngày 30/6, trên đường đi vận động bà con nhân dân trên địa bàn cài định danh điện tử, Đại úy Phạm Đức Mạnh, Phó Trưởng Công an xã Thượng Hà và đồng chí Thượng úy Hà Kim Hoàng đã phát hiện một túi đồ bị rơi trên đường, bên trong túi có ví tiền cùng nhiều giấy tờ quan trọng như căn cước công dân, bảo hiểm y tế, giấy phép lái xe và tiền mặt. Ngay sau đó, lực lượng Công an xã Thượng Hà đã nhanh chóng xác minh thông tin và liên hệ với người mất để trao trả lại tài sản.

Công an xã Thượng Hà trao trả tài sản cho anh Lý Nam Định.

Đến sáng 1/7, anh Lý Nam Định đã được lực lượng Công an xã Thượng Hà trao trả túi đồ bị rơi, cùng toàn bộ tài sản trong túi. Sau khi nhận lại tài sản của mình, anh Định đã viết thư gửi đến lãnh đạo Công an huyện Bảo Yên và Công an xã Thượng Hà để bày tỏ sự cảm kích đối với hành động đẹp của lực lượng công an xã nói chung và 2 đồng chí Phạm Đức Mạnh và Hà Kim Hoàng nói riêng.

Quỳnh Trang - ANTV Lào Cai

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết