Công đoàn Ngân hàng VietinBank tặng quà tại xã Trịnh Tường (Bát Xát)

11:35 29-01-2018 | :424

Laocaitv.vn - Công đoàn bộ phận khối nhân sự, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa có chương trình tình nguyện "Vòng tay yêu thương" tại trường tiểu học Trịnh tường, huyện Bát Xát.

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tặng quà cho học sinh xã Trịnh Tường.

Tại buổi lễ, đại diện công đoàn bộ phận đã trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập 100 suất quà gồm: tiền mặt, sách, bảng, chăn ấm…Tổng giá trị là gần 60 triệu đồng.

Những phần quà ý nghĩa này chính là tấm lòng của cán bộ, công nhân viên chức công đoàn viên khối nhân sự của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam gửi tới các em học sinh khó khăn của xã Trịnh Tường, giúp các em có thêm động lực tiếp tục vượt qua khó khăn, đạt thành tích tốt nhất trong học tập.

Hàng năm, hệ thống Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam đều tổ chức các hoạt động an sinh xã hội. Trong đó, chủ yếu là đầu tư xây dựng các công trình liên quan đến giáo dục, giao thông, y tế…. góp phần cùng với chính quyền các địa phương nâng cao chất lượng cuộc sống, giáo dục cho đồng bào các khu vực vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Vinh Quang


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết