Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10 tại cụm xã Dương Quỳ

16:35 30-07-2019 | :245

Laocaitv.vn - Ngày 30/7, Tổ đại biểu HĐND tỉnh tại huyện Văn Bàn và đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10 tại cụm xã Dương Quỳ.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, hầu hết cử tri phấn khởi trước sự thành công các kỳ họp, đặc biệt là nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được trả lời, giải quyết kịp thời đáp ứng cơ bản nguyện vọng người dân. Trọng tâm là các kiến nghị liên quan đến xây dựng cơ bản, đường GTNT, các chương trình dự án đang triển khai trên địa bàn huyện. Giải quyết các chế độ chính sách liên quan trực tiếp đến người dân.

Cử tri đề xuất, kiến nghị tại buổi tiếp xúc.

Cử tri xã Thẳm Dương đề nghị quan tâm đầu tư làm nhà văn hoá thôn sau sáp nhập các thôn; việc giao rừng cho một số hộ dân quản lý được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất không hiệu quả đề nghị kiểm tra rà soát thu hồi có kế hoạch giao cho xã hoặc hộ dân để quản lý hiệu quả hơn... Cử tri xã Dương Quỳ mong muốn làm vòng xuyến ngã ba Trường Tiểu học Dương Quỳ nhằm đảm bảo an toàn giao thông, đề nghị cấp các công trình thủy lợi để phục vụ sản xuất...

Đại biểu HĐND tỉnh giải đáp kiến nghị của cử tri.

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND huyện Văn Bàn, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã trả lời và tiếp thu toàn bộ các ý kiến của cử tri. Các ý kiến không thuộc thẩm quyền, tổ đại biểu HĐND tỉnh sẽ tổng hợp báo cáo Thường trực HĐND tỉnh chuyển các cấp, các ngành xem xét, giải quyết trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

Lệ Duyên


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết