Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TP. Lào Cai

14:55 07-06-2018 | :557

Laocaitv.vn - Sáng ngày 7/6, tại Nhà văn hóa xã Tả Phời, thành phố Lào Cai, đồng chí Nguyễn Văn Vịnh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND Tỉnh và TP. Lào Cai đã tiến hành tiếp xúc với cử tri cụm xã Cam Đường, Tả Phời và xã Hợp Thành, TP. Lào Cai, chuẩn bị cho kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XV.

 

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại xã Tả Phời.

Tại cuộc tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo khái quát với cử tri các xã khu vực phía Nam thành phố về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và thành phố Lào Cai trong 6 tháng đầu năm 2018; việc xem xét, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước, trong và sau kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XV và kỳ họp cuối năm 2017 của HĐND thành phố Lào Cai.

Tại cuộc làm việc, các cử tri đã đưa ra hàng chục ý kiến, kiến nghị liên quan đến 3 nhóm vấn đề gồm: Đầu tư xây dựng mới và nâng cấp, sửa chữa các công trình hạ tầng nông thôn như giao thông, thủy lợi, điện và cấp nước sinh hoạt; hoạt động của các doanh nghiệp khai thác, chế biến khoáng sản làm ảnh hưởng đến đời sống và sản xuất của người dân; cuối cùng là nhóm kiến nghị liên quan đến đời sống, sản xuất, đảm bảo an sinh xã hội.

Đối với các ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến phạm vi giải quyết, đại diện chính quyền thành phố đã giải đáp, trả lời từng ý kiến của cử tri.

Đồng chí Nguyễn Văn Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh, thành phố tiến hành tiếp xúc cử tri tại xã Tả Phời.

Phát biểu tại cuộc tiếp xúc, đồng chí Nguyễn Văn Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã bày tỏ sự trân trọng trước những ý kiến đóng góp xác đáng, tâm huyết của cử tri. Đồng thời thông tin thêm một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu TP. Lào Cai và các xã cần quan tâm hơn nữa, giải quyết thỏa đáng những vấn đề có liên quan trực tiếp đến đời sống của nhân dân, có kế hoạch làm việc với Công ty Apatit để giải quyết những kiến nghị của cử tri liên quan đến việc khai thác quặng, ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống của nhân dân. Đồng thời chú trọng quan tâm làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, đảm bảo an sinh xã hội tại các thôn bản còn nhiều khăn.

Đức Tính


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết