Đại hội Đại biểu các DTTS huyện Mường Khương lần thứ III năm 2019

10:50 22-06-2019 | :713

Laocaitv.vn - Trong 2 ngày 21 - 22/6, huyện Mường Khương đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ III năm 2019. Đồng chí Lý Seo Dìn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy dự và chỉ đạo đại hội. Dự đại hội còn có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, huyện Mường Khương cùng 150 đại biểu tiêu biểu đại diện cho đồng bào DTTS trên địa bàn huyện.

Quang cảnh đại hội.

Trong 5 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mường Khương đã đoàn kết - năng động - sáng tạo; tích cực tham gia xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh ở các cấp. Đặc biệt, huyện Mường Khương đã nỗ lực triển khai, thực hiện đầy đủ các chương trình, chính sách dự án đối với đồng bào dân tộc thiểu số như: Chương trình 135, Nguồn vốn Nghị quyết 30a, Chương trình hỗ trợ đất sản xuất, đất ở, nước sinh hoạt cho hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo... Qua đó, đã khích lệ tinh thần, trách nhiệm của các dân tộc thiểu số trong phát triển kinh tế, xã hội, giảm nghèo, tích cực xây dựng NTM.

Đồng chí Lý Seo Dìn - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lý Seo Dìn, UV BTV – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy biểu dương và ghi nhận những thành tích, đóng góp tích cực và hiệu quả của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mường Khương trong thời gian qua. Đồng chí yêu cầu, Đảng bộ, chính quyền huyện Mường Khương phát huy kết quả đạt được, quan tâm hơn nữa đến đồng bào dân tộc thiểu số, có những chương trình, chính sách hiệu quả để giúp nâng cao đời sống cho bà con.

Vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dân tộc.

Đại hội bầu 22 đại biểu đi dự Đại hội cấp trên và vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dân tộc và thực hiện chính sách dân tộc giai đoạn 2014 - 2019.

Kim Khánh - Văn Phà – Hán Hiền

 


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết