Đài PT-TH tỉnh Lào Cai tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm”

09:54 13-09-2019 | :437

Laocaitv.vn - Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 12/9, Đài PT-TH tỉnh Lào Cai tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” và tuyên dương các cháu con cán bộ, viên chức, người lao động có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2018 - 2019.

Quang cảnh Chương trình “Đêm hội trăng rằm”.

Tại đêm hội, hơn 100 bạn thiếu nhi đã được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi động và phù hợp với lứa tuổi như: Trò chuyện cùng anh Cuội, chị Hằng, phá cỗ và xem múa lân, tham gia các trò chơi... Đặc biệt, ở phần trò chơi như: Bịt mắt đánh thú bông, nhảy bao bố..., đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của cán bộ, viên chức và các cháu thiếu nhi, thực sự tạo nên một đêm Trung thu ý nghĩa và ấn tượng.

Cũng tại chương trình, ban tổ chức đã trao hơn 70 suất quà cho các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2018 - 2019.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Đài PT-TH tỉnh Lào Cai đến con em cán bộ, nhân viên công tác trong đài. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, rèn luyện, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi./.

 Vân Anh - Minh Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết