Đảng bộ Khối các cơ quan – Doanh nghiệp tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019

16:25 28-08-2019 | :257

Laocaitv.vn - Với mục đích thi đua chào mừng các ngày lễ Quốc khánh 2/9, 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 61 năm ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai 23/9/1958 – 23/9/2019, đồng thời nhằm tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong đội ngũ báo cáo viên thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan - Doanh nghiệp, sáng ngày 28/8, Đảng bộ Khối các cơ quan – Doanh nghiệp tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019.

Quang cảnh hội nghị.

Trong tổng số 52 bài dự thi, ban tổ chức đã lựa chọn 12 bài thi của 12 báo cáo viên đại diện tham gia thuyết trình, sau hội thi sẽ tiếp tục chọn ra 04 bài thi của các báo cáo viên xuất sắc để tham dự hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh trong thời gian tới. Nội dung các bài thi bao gồm nhiều chủ đề như: Tư tưởng Hồ Chí Minh; trật tự ATGT; biển đảo quê hương; cải cánh hành chính; đưa các nghị quyết của Đảng vào cuộc sống…

Hội thi báo cáo viên giỏi được tổ chức là một trong những hoạt động thiết thực nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới. Đây là dịp để các báo cáo viên trau dồi, nâng cao trình độ, kỹ năng và kinh nghiệm của mình trong công tác tuyên truyền miệng, góp phần quan trọng cho việc phổ biến giáo dục, quán triệt, chỉ đạo các chỉ thị, nghị quyết, quan điểm, đường lối của Đảng và Nhà nước.

Hội thi báo cáo viên giỏi được duy trì tổ chức sẽ giúp các cấp ủy đảng đánh giá đúng chất lượng, hiệu quả của công tác tuyên truyền miệng trong giai đoạn hiện nay, từ đó có biện pháp bồi dưỡng, nâng cao hơn nữa trách nhiệm, năng lực cho đội ngũ này.

 Tuấn Nam


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết