Điện lực Lào Cai gặp mặt các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

18:30 14-06-2019 | :300

Laocaitv.vn - Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019), Công ty Điện lực Lào Cai tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí của địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty Điện lực Lào Cai đã thông tin khái quát tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong 5 tháng đầu năm; phương hướng, kế hoạch, giải pháp thực hiện nhiệm vụ những tháng cuối năm.

Thời gian qua, công ty đã tích cực đầu tư, cải tạo hệ thống dây dẫn, trạm biến áp, nên chất lượng điện đã được nâng lên rõ rệt, phục vụ tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp cũng như sinh hoạt của người dân.

Công ty Điện lực Lào Cai cũng đã phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí kịp thời tuyên truyền về các hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị; đưa những tin tức và hình ảnh đến khách hàng, chia sẻ những thuận lợi và khó khăn của ngành Điện.

Lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí cũng đã trao đổi với lãnh đạo Công ty Điện lực một số vấn đề liên quan đến việc triển khai đưa điện đến thôn, bản trắng về điện năng. Đặc biệt là giải pháp của ngành để đẩy nhanh tiến độ triển khai việc xây dựng, đầu tư cơ sở hạ tầng phục vụ việc đưa điện về vùng sâu, vùng xa. Mong muốn trong thời gian tới, công tác truyền thông giữa Công ty Điện lực Lào Cai với các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh sẽ ngày càng bền chặt, góp phần hỗ trợ 2 bên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Vinh Quang – Xuân Anh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết