Điện lực thành phố Lào Cai tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện

11:06 08-06-2019 | :387

Laocaitv.vn - Nhằm nâng cao ý thức trong công tác tiết kiệm điện và sử dụng điện an toàn, thời gian qua, Điện lực thành phố Lào Cai đã tăng cường các hoạt động tuyên truyền cho học sinh trước kỳ nghỉ hè, để mỗi em trở thành một tuyên truyền viên tích cực trong gia đình, xã hội.

Một buổi tuyên truyền đẩy mạnh tiết kiệm điện của điện lực thành phố tại trường học.

Tại các buổi tuyên truyền, cán bộ của Điện lực thành phố đã phổ biến một số nội dung liên quan đến công tác tiết kiệm điện, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn và các hành vi nghiêm cấm khi sử dụng điện cho các em học sinh ngay trước kỳ nghỉ hè. Qua đó, giúp các em được trang bị những kiến thức cơ bản về sử dụng điện trong gia đình một cách tiết kiệm, an toàn; biết được cách phòng tránh, khắc phục các sự cố có thể xảy ra.

Rà soát lại lưới điện tại các khu vực có nguy cơ quá tải.

Cùng với đó, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng điện của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn trong những tháng cao điểm về nắng nóng sắp tới. Điện lực thành phố cũng đang triển khai rà soát lại lưới điện, kịp thời khắc phục, xử lý những khiếm khuyết trên lưới điện; nâng cấp trạm biến áp tại các khu vực có nguy cơ quá tải.

Vinh Quang


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết