Đoàn công tác của Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh thăm và tặng quà tại huyện Mường Khương

10:14 16-08-2019 | :446

Laocaitv.vn - Chiều 15/8, Đoàn công tác của Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh do đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tại huyện Mường Khương. Đi cùng đoàn có các đồng chí: Hà Thị Nga, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Giàng Seo Vần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện một số ban, ngành của tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; lãnh đạo huyện Mường Khương.

Đoàn công tác thăm và tặng quà gia đình ông Thào Lềnh, ở thôn Na Lốc 1, xã Bản Lầu.

Đoàn đã đến thăm và trao nhà mái ấm công đoàn cho gia đình ông Thào Lềnh, ở thôn Na Lốc 1 và gia đình anh Ma Sủng, ở thôn Cốc Phương, xã Bản Lầu, huyện Mường Khương.

Tặng nhà tình thương do Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ. 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh và đồng chí Hà Thị Nga, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh bày tỏ sự vui mừng và cảm động trước sự quan tâm tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền địa phương để tấm lòng của nhân dân thành phố đến được đồng bào nơi biên cương của Tổ quốc. Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, tới đây, thành phố sẽ tiếp tục có những chương trình ý nghĩa như vậy đến với bà con vùng cao biên giới.

Thăm và làm việc tại Đồn Biên phòng Pha Long, đồng chí Võ thị Dung gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng, đồng thời biểu dương những thành tích mà đơn vị đạt được thời gian qua. Đồng chí mong rằng, đơn vị luôn xây dựng mối đoàn kết toàn dân chặt chẽ hơn nữa, để góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới.

Cũng trong dịp này, Đoàn công tác đã khảo sát địa điểm khởi công công trình “Nước sạch vùng biên” tại thôn Lồ Cố Nhin, xã Pha Long.

Nông Quý


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết