Dự báo thời tiết đêm 11 ngày 12/2/2024

18:05 11-02-2024 | :203

Laocaitv.vn - Hôm nay ngày mùng 2 Tết, các địa phương trong tỉnh chịu ảnh hưởng của lưỡi áp cao lạnh lục địa có cường độ ổn định, sau suy yếu chậm nên hình thái cơ bản trời nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây trời nắng. Trời rét, vùng núi cao trời rét đậm, rét hại. 

Dự báo đêm nay và ngày mai, sáng có sương mù và sương mù nhẹ, đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ trong khoảng từ 15 – 25 độ C, vùng núi có nơi dưới 10 độ C. Thời tiết trong những ngày Tết khá đẹp để mọi người đi chơi xuân, tuy nhiên vẫn còn rét nhưng không sâu, vì vậy, người dân vẫn phải phòng tránh rét cho cơ thể và người thân, nhất là khi có chuyến du xuân tới những nơi có sự chênh lệch nhiệt độ lớn, như Sa Pa, Y Tý...

Bà con nông dân cần chủ động chăm sóc các loại cây trồng, vật nuôi trong điều kiện thời tiết có nhiều thay đổi như hiện nay, để giảm thiểu thấp nhất thiệt hại có thể xảy ra.

Dự báo chi tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 11 ngày 12/2/2024:

Thành phố Lào Cai

Đêm về sáng nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nam cấp 2. Trời rét, nhiệt độ từ 17 đến 24 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Khu du lịch Sa Pa

Đêm về sáng nhiều mây, không mưa, sáng có sương mù nhẹ. Gió bắc cấp 2. Trời rét hại, nhiệt độ từ 10 đến 15 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Khu du lịch Bắc Hà

Đêm về sáng nhiều mây, không mưa, sáng có sương mù nhẹ. Đêm về sáng trời rét hại. Nhiệt độ từ 13 đến 20 độ C, độ ẩm trung bình trên 90%.

Vùng đồi núi thấp

Đêm về sáng nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nam cấp 2. Trời rét, nhiệt độ từ 15 đến 21 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Vùng đồi núi cao

Đêm về sáng nhiều mây, không mưa, sáng có sương mù nhẹ rải rác. Đêm về sáng trời rét hại. Nhiệt độ từ 13 đến 20 độ C, độ ẩm trung bình trên 90%.

Theo Trung tâm KTTV tỉnh Lào Cai


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết