Dự báo thời tiết đêm 27 ngày 28/12/2023

18:05 27-12-2023 | :70

Laocaitv.vn - Không khí lạnh suy yếu, chấm dứt đợt rét đậm, rét hại kéo dài những ngày qua tại các vùng thấp trong tỉnh, riêng các khu vưc vùng cao trời vẫn giá rét sâu, đặc biệt tại Thị xã Sa Pa thì nhiệt độ vẫn dao động từ 7 - 10 độ C. Đêm nay và ngày mai, do chịu ảnh hưởng của áp cao lục địa có cường độ suy yếu, nên thời tiết các khu vực trong tỉnh như sau: Mây thay đổi, không mưa, sáng sớm có nơi có mù hoặc sương mù nhẹ; trưa chiều trời hửng nắng. Trời rét, vùng cao trời rét đậm, rét hại. Nhiệt độ tại thành phố Lào Cai 10 – 22 độ; thị xã Sa Pa 8 – 10 độ và huyện Bắc Hà 9 – 18 độ.

Thời tiết giá rét, người dân các huyện vùng núi cần tăng cường công tác phòng chống rét cho cây non, vật nuôi các loại khi rét đậm, rét hại xảy ra. Vùng núi có độ cao từ 2.700m trở lên đề phòng mưa tuyết, băng giá xuất hiện gây hại. Còn bây giờ là phần dự báo chi tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm nay và ngày mai.

  1. Vùng đồi núi thấp

Mây thay đổi, không mưa, sáng sớm có nơi có mù hoặc sương mù nhẹ, trưa chiều hửng nắng. Gió đông nam cấp 2, đêm về sáng trời rét đậm. Nhiệt độ từ 13 đến 22 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

  1. Vùng đồi núi cao

Mây thay đổi, không mưa, sáng sớm có nơi có mù hoặc sương mù nhẹ, trưa chiều hửng nắng. Gió nhẹ, đêm về sáng trời rét hại. Nhiệt độ từ 10 đến 19 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

  1. Thành phố Lào Cai

Mây thay đổi, không mưa, trưa chiều hửng nắng. Gió đông nam cấp 2. Đêm về sáng trời rét đậm. Nhiệt độ từ 13 đến 22 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

  1. Khu du lịch Sa Pa

Mây thay đổi, không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều hửng nắng. Gió nhẹ, đêm về sáng trời rét hại. Nhiệt độ từ 7 đến 13 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

  1. Khu du lịch Bắc Hà

Mây thay đổi, không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ. trưa chiều hửng nắng. Gió nhẹ, đêm về sáng trời rét hại. Nhiệt độ từ 10 đến 19 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

 


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết