Dự báo thời tiết đêm 31/8 và ngày 1/9/2023

16:30 31-08-2023 | :159

Laocaitv.vn - Theo thông tin từ Đài khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai cho biết, Do chịu ảnh hưởng của áp cao lạnh lục địa suy yếu kết hợp với trường phân kỳ rìa xa của cơn bão SaoLa nên từ đêm nay và ngày mai, thời tiết các khu vực trong tỉnh trời ít mây, đêm không mưa, ngày nắng, vùng thấp trời nắng nóng, có ngày có nắng nóng gay gắt. Vùng cao và núi cao đêm về sáng trời se lạnh, có nơi trời rét.

Theo dự báo, từ ngày mai 1/9, thời tiết rất thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời tạo điều kiện cho các khách tham quan, khám phá các nơi danh thắng du lịch vùng cao của tỉnh Lào Cai trong kỳ nghỉ lễ này. Ngoài ra, do vùng thấp của tỉnh có nắng nóng nên chúng ta cũng cần có các biện pháp tránh nắng nóng để không xảy ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao. 

Sau đây sẽ là dự báo chi tiết các địa phương trong tỉnh đêm 31/8 và ngày 1/9/2023:

Vùng đồi núi thấp: Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày trời nắng, có nơi nắng nóng, gió nhẹ. Nhiệt độ từ 24 - 35 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.


Vùng đồi núi cao: Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày trời nắng, gió nhẹ, đêm về sáng trời se lạnh. Nhiệt độ từ 20 - 30 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Thành phố Lào Cai: Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày trời nắng, gió nhẹ. Nhiệt độ từ 24 - 35 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.


Khu du lịch Sa Pa: Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày trời nắng. Gió tây nam cấp 2, đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 19 - 24 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.


Khu du lịch Bắc Hà: Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày trời nắng, gió nhẹ, đêm về sáng trời se lạnh. Nhiệt độ từ 20 - 30 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết