Dự báo thời tiết Lào Cai đêm 10 ngày 11/8/2023

18:06 10-08-2023 | :269

Laocaitv.vn - Thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn tỉnh cho biết, Lào Cai đang chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục đi qua khu vực Bắc Bộ kết hợp với vùng hội tụ gió lên đến 5000 m hoạt động yếu. Đêm 10 và ngày 11/8, thời tiết các khu vực trong tỉnh như sau: Nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Vùng cao đêm về sáng trời lạnh, có nơi trời rét.

Người dân cần đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh trong cơn dông. Sau mưa lũ, có thể phải đối mặt với vấn đề về vệ sinh môi trường và nguy cơ tiềm ẩn dịch bệnh. Vì vậy mỗi người dân cần quan tâm tìm hiểu thông tin và chủ động thực hiện khuyến cáo về các biện pháp giữ an toàn trong bão lũ; Các biện pháp phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn thực phẩm theo khuyến cáo của các cơ quan y tế và chính quyền địa phương.

Dự báo chi tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 10 ngày 11/8/2023:

Vùng đồi núi thấp 

Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác; cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 26 đến 34 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Vùng đồi núi cao 

Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác; cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 22 đến 28 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Thành phố Lào Cai

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa rào và dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 26 đến 34 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%

Khu du lịch Sa Pa

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa vừa và dông. Trưa chiều có nắng gián đoạn. Gió Nam cấp 2, đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 20 đến 24 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Khu du lịch Bắc Hà

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa vừa và dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 22 đến 28 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%. 

Theo Trung tâm Dự báo KTTV tỉnh Lào Cai

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết