Dự báo thời tiết Lào Cai đêm 15 ngày 16/8/2023

18:32 15-08-2023 | :222

Laocaitv.vn - Đêm 15 ngày 16/8, do chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục đi qua khu vực Bắc Bộ kết hợp với vùng hội tụ gió trên cao hoạt động yếu dần, vùng mây đối lưu tiếp tục phát triển mạnh nên thời tiết các khu vực trong tỉnh có chung hình thái trời nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi có mưa vừa, mưa to. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Vùng cao đêm về sáng trời lạnh.

Mưa vừa, mưa to trên hầu khắp các khu vực các huyện: Bảo Yên, Bảo Thắng, Bát Xát, Mường Mương, thành phố Lào Cai, thị xã Sa Pa và các khu vực lân cận. Vì vậy, người dân đặc biệt đề phòng dạng thiên tai này, bởi trong mưa dông sẽ xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Tuyệt đối không làm việc và di chuyển khi trời có mưa to và sét đánh, không tránh trú những vùng trũng thấp, bờ ta-luy có hiện tượng sạt trượt.

Thông tin thời tiết chi tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 15 ngày 16/8/2023:

Vùng đồi núi thấp

Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào vài nơi. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 26 đến 33 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Vùng đồi núi cao

Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 21 đến 28 độ C, độ ẩm trung bình trên 90%.

Thành phố Lào Cai

Nhiều mây, đêm có lúc có mưa rào nhẹ, ngày giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 26 đến 33 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Khu du lịch Sa Pa

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa rào và có thể có dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nam cấp 2, đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 19 đến 23 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Khu du lịch Bắc Hà

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa rào nhẹ. Trưa chiều giảm mây trời nắng. gió nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 21 đến 28 độ C, độ ẩm trung bình trên 90%.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV tỉnh Lào Cai

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết