Dự báo thời tiết Lào Cai đêm 20 ngày 21/7/2023

17:05 20-07-2023 | :413

Laocaitv.vn - Do chịu ảnh hưởng của rìa xa phía Tây hoàn lưu cơn bão số 1, nên thời tiết các địa phương trong tỉnh đêm 20 ngày 21/7: nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Vùng cao đêm về sáng trời lạnh, có nơi trời rét.

Đêm 20 ngày 21/7, các khu vực trong tỉnh chịu ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 1, di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc đi sâu vào đất liền suy yếu dần thành áp thấp nhiệt đới, nên thời tiết các khu vực trong tỉnh nhiều mây, có mưa, mưa vừa và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Vùng cao đêm về sáng trời lạnh, có nơi trời rét.

Mưa dông kèm theo các hiện tượng lốc, sét và gió giật mạnh có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng con người, sản xuất nông nghiệp, làm gãy đổ cây cối, hư hại nhà cửa, các công trình giao thông, cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, mưa lớn có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp và nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi. Người dân các địa phương trong tỉnh cần chủ động nắm thông tin để phòng tránh những thiệt hại đáng tiếc có thể xảy ra.

Sau đây là bản tin dự báo chi tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 20 ngày 21/7.

* Thành phố Lào Cai

Nhiều mây, đêm có lúc có mưa, mưa rào và dông, trưa chiều giảm mây trời nắng, gió nhẹ. Nhiệt độ từ 25 đến 33 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

* Khu du lịch Sa Pa

Nhiều mây, đêm có lúc có mưa, mưa rào và dông, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ, trời rét. Nhiệt độ từ 18 đến 23 độ C, độ ẩm trung bình trên 90%.

* Khu du lịch Bắc Hà

Nhiều mây, đêm có lúc có mưa, mưa rào và dông, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 21 đến 28 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

* Vùng đồi núi thấp

Nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào và dông rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 25 đến 33 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

* Vùng đồi núi cao

Nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào và dông rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 21 đến 28 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%

Nguồn: Bản tin thời sự 19h50 ngày 20/7

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết