Dự báo thời tiết Lào Cai đêm 30 ngày 31/7/2023

18:51 30-07-2023 | :163

Laocaitv.vn - Đêm 30 ngày 31/7, các khu vực trong tỉnh chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục đi qua khu vực Bắc Bộ kết hợp với vùng hội tụ gió đến 5.000 m tiếp tục duy trì, nên thời tiết các khu vực trong tỉnh nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa. Vùng cao đêm về sáng trời lạnh, có nơi trời rét. Vùng thấp và khu vực phía Tây có nơi nắng nóng.

Tuy nhiên, đêm nay, vùng hội tụ gió trên cao hoạt động trở lại nên gây mưa, mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh và sét đánh, các huyện miền núi cần đề phòng mưa to đến rất to gây lũ quét, sạt lở đất đá, ngập úng cục bộ tại các vùng trũng, khu vực thấp ven hai bên bờ sông suối. Người dân cần đề phòng với dạng thiên tai này để phòng tránh những thiệt hại về người tài sản và hoa màu.

Sau đây là những thông tin thời tiết chi tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 30 ngày 31/7:

* Vùng đồi núi thấp

Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 26 đến 33 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

* Vùng đồi núi cao

Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 21 đến 27 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

* Thành phố Lào Cai

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa rào và dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 26 đến 33 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

* Khu du lịch Sa Pa

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa rào và dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ, đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 19 đến 22 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

* Khu du lịch Bắc Hà

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa rào và dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 21 đến 27 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Nguồn: Trung tâm KTTV Lào Cai


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết