Lào Cai thu về 600 triệu đồng sau 30 phút livestream trên nền tảng số TikTok

09:38 02-04-2024 | :5116

Laocaitv.vn - Tại chương trình thực hành livestream bán hàng của Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức, các doanh nghiệp, hợp tác xã của Lào Cai đã bán được 2.336 đơn hàng, mang lại doanh thu hơn 600 triệu đồng chỉ trong 30 phút livestream bán hàng. 

Qua thống kê, 2 phiên livestream trong vòng 4 giờ đồng hồ của các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã của Lào Cai đã tiếp cận hơn 6 triệu lượt xem, trong đó có 211.000 lượt người xem trực tiếp. Đặc biệt, sản phẩm thịt trâu của doanh nghiệp Sapa food trong vòng 30 phút đã bán được gần 150 đơn hàng; ngoài ra, còn có các chủ thể nổi bật khác như: gạo Séng Cù Lào Cai, mật hoa rừng Hoàng Liên... Doanh số thực tế của cả phiên livestream vượt hơn 30% so với kỳ vọng ban đầu đặt ra. 

Các hoạt động xúc tiến thương mại trên nền tảng số là giải pháp quan trọng để phát triển kinh tế số nông nghiệp.

Đây là một trong nhiều nội dung trong chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số, phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã với sự tham gia của hơn 150 học viên, đến từ 14 tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc vừa được tổ chức. Thành công của phiên livestream đã góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp, hợp tác xã tích cực xúc tiến thương mại trên môi trường số.

Ngọc Hà


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết