Gần 300 tập thể, cá nhân được khen thưởng sau 3 năm thực hiện học và làm theo Bác

15:32 16-05-2019 | :226

Laocaitv.vn - Huyện ủy Bảo Yên vừa tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đánh giá kết quả 50 năm thực hiện Di chúc của Người và biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

Gần 300 tập thể, cá nhân được khen thưởng sau 3 năm thực hiện học và làm theo Bác

Sau 03 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Huyện ủy Bảo Yên đã tổ chức 86 lớp tập huấn với trên 76 nghìn học viên tham gia. Trung bình mỗi năm trên 4 nghìn cán bộ đảng viên, lãnh đạo chủ chốt và người đứng đầu các cấp tự giác thực hiện việc đăng ký nêu gương, xây dựng kế hoạch tu dưỡng và tiến hành kiểm điểm, đánh giá kết quả theo đúng quy định. Sau 3 năm, Huyện ủy Bảo Yên đã bình xét, công nhận và ghi danh 13 mô hình, cách làm mới, 110 tập thể, 145 cá nhân điển hình tiêu biểu trong việc học tập và làm theo gương Bác, Huyện ủy Bảo Yên đã biểu dương, khen thưởng 26 tập thể và 15 cá nhân điển hình. Thảo luận tại hội nghị, các tập thể chi bộ, các cá nhân tiêu biểu đã chia sẽ những kết quả nổi bật, cách làm hay trong học tập và làm theo Bác.

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã quán triệt Quy định của Tỉnh ủy Lào Cai về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên trước hết là cán bộ chủ chốt các cấp thuộc Đảng bộ tỉnh; thông qua kế hoạch tuyên truyền, kỷ niệm 50 thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 50 năm ngày mất của Người. Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 15 tập thể và 26 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong triển khai thực hiện chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.   

Thế Anh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết