Giao ban công tác báo chí tháng 7

15:18 31-07-2019 | :173

Laocaitv.vn - Sáng 31/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban, đánh giá công tác thông tin, tuyên truyền tháng 7, định hướng công tác tuyên truyền tháng 8 năm 2019.

Quang cảnh hội nghị.

Trong tháng 7, các cơ quan báo chí tại Lào Cai đã bám sát định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, phản ánh sinh động các hoạt động đối nội và đối ngoại của tỉnh; công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ đối với công tác xây dựng Đảng, các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của tỉnh. Thông qua lượng tin bài phong phú đã góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Công tác quản lý Nhà nước được quan tâm thực hiện. Việc định hướng tuyên truyền cho báo chí cụ thể, kịp thời.

Nổi bật trong tháng, các cơ quan báo chí đã tập trung tuyên truyền đậm nét về Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XV; Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Lào Cai năm 2019; Hội nghị công tác văn phòng cấp ủy toàn quốc tổ chức tại thành phố Lào Cai; phản ánh các hoạt động tri ân, thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ; các sở, ban, ngành tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm…

Lãnh đạo Đài PT - TH tỉnh tham gia ý kiến tại hội nghị.

Trong tháng 8 năm 2019, các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền việc thực hiện các Nghị quyết của Đảng; kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015 - 2020 gắn với các chương trình, đề án của tỉnh; Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện chỉ thị 35 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng…

Các cơ quan báo chí chủ động xây dựng các chương trình, nội dung tuyên truyền sát với tình hình, các sự kiện, ngày lễ kỷ niệm của tỉnh, của đất nước, bám sát cơ sở, nắm bắt các vụ việc mới phát sinh nhằm chủ động tuyên truyền để định hướng tư tưởng, góp phần hạn chế thấp nhất các vụ việc gây bức xúc trong nhân dân.

Thanh Sơn – Xuân Anh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết