Hai vụ đuối nước thương tâm ở Bảo Thắng

14:19 15-02-2024 | :370

Laocaitv.vn - Tối 14/2, một sự việc đau lòng đã xảy ra tại khu vực suối Ngòi Bo, thuộc địa phận thôn Tả Thàng, xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng.

Hiện trường vụ việc anh Diết gặp nạn.

Vào lúc 19 giờ 26 phút, anh Chảo Ông Diết, sinh năm 1996, đã gặp nạn nghiêm trọng trong khi tham gia hoạt động bắt cá đêm tại suối, nghi do đuối nước.

Các lực lượng đã được huy động tìm kiếm nạn nhân.

UBND xã Gia Phú xác nhận, nguyên nhân vụ việc là anh Diết đã lặn sâu vào một hang nước để bắt cá và không thể thoát ra do đuối sức. Lực lượng tìm kiếm cứu nạn của địa phương đã được huy động khẩn trương. Thi thể nạn nhân được tìm thấy lúc 9 giờ 30 phút cách cửa hang khoảng 2 m.

Một sự cố đuối nước khác cũng được ghi nhận vào khoảng 14 giờ cùng ngày, tại thôn Ải Dõng, thị trấn Nông trường Phong Hải, huyện Bảo Thắng. Cháu Đặng Thị Huệ, sinh ngày 14/12/2019, con gái của ông Đặng Văn Hải và bà Lý Thị Thảo, đã tử vong tại ao nhà mình.

Những sự việc trên là sự cảnh tỉnh mạnh mẽ về an toàn trong môi trường nước, đặc biệt là việc giám sát chặt chẽ trẻ em trong dịp nghỉ lễ, tết. Hiện, chính quyền địa phương đang nỗ lực hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Ngọc Diệp


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết