Hấp dẫn chương trình nghệ thuật “Vang mãi khúc khải hoàn ca”

10:13 30-04-2023 | :514

Laocaitv.vn - Chào mừng 48 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 137 năm ngày Quốc tế lao động 1/5, tối 29/4 thành phố Lào Cai đã tổ chức chương trình nghệ thuật “Vang mãi khúc khải hoàn ca” tại sân khấu ngoài trời phố đi bộ đường Đinh Lễ, phường Kim Tân.

 

Chương trình do Trung tâm Văn hóa, Thể thao – Truyền thông thành phố phối hợp với Trung tâm Bảo tồn và Phát triển văn học nghệ thuật Việt Nam tổ chức. Các nghệ sỹ, diễn viên đến từ Thủ đô Hà Nội mang đến chương trình nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc; niềm hân hoan của toàn dân khi miền Nam giải phóng, nước nhà thống nhất.   

Ngoài ra, khán giả còn được thưởng thức các tiết mục hát ca dao - dân ca đặc sắc do các em học sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh biểu diễn. (ảnh trên)

Với sự đầu tư dàn dựng công phu, các nghệ sỹ, diễn viên trong và ngoài tỉnh đã mang đến cho Nhân dân Lào Cai và du khách một chương trình nghệ thuật đầy cảm xúc.

Các tiết mục được dàn dựng công phu mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

"Vang mãi khúc khải hoàn ca" là chương trình văn hóa nghệ thuật có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện lòng biết ơn, niềm tự hào về cuộc chiến đấu oanh liệt của Nhân dân Việt Nam trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đồng thời mang đến món ăn tinh thần ý nghĩa, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của Nhân dân và du khách.

Chương trình được tổ chức thành công cũng khẳng định Lào Cai là điểm đến an toàn, thân thiện cho du khách trong và ngoài nước.

Thùy Anh – Lâm Thi

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết