Hội nghị giao ban Báo chí tháng 2/2019

14:54 01-03-2019 | :350

Laocaitv.vn - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 2/2019. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện các cơ quan báo chí của tỉnh, các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương thường trú tại địa phương và đại diện bản tin của các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh. 

Quang cảnh hội nghị.

Dự thảo báo cáo đánh giá công tác báo chí tháng 2/2019 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chuẩn bị nêu rõ: Trong tháng 2, các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương và các bản tin trong tỉnh đã bám sát định hướng tuyên truyền, phản ánh sinh động không khí trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, các hoạt động thi đua kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2019), tuyên truyền kỷ niệm 40 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc.

Bên cạnh đó, nhiều cơ quan thông tấn, báo chí cũng đã chủ động bám sát cơ sở, phản ánh sâu rộng việc triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 với khí thế sôi nổi, thi đua quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch năm 2019.

Đại biểu tham gia ý kiến tại hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí, bản tin cũng đã có nhiều ý kiến trao đổi làm rõ thêm kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác đảm bảo an ninh trật tự, các sự kiện chính trị trên địa bàn tỉnh đã được các cơ quan báo chí đề cập trong tháng 2 vừa qua.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Về định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí tập trung phản ánh về kết quả thực hiện các Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015 – 2020, trong đó đặc biệt chú ý việc xây dựng và nâng cao chất lượng các chuyên trang, chuyên mục, phân tích kỹ hơn, bình luận sắc sảo hơn các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội, qua đó làm rõ những kinh nghiệm cần rút ra, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của năm 2019.

Quang Thuận


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết