Hội thảo góp ý vào bản thảo cuốn Lịch sử Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh

09:48 09-05-2019 | :321

Laocaitv.vn - Ngày 8/5, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lào Cai tổ chức hội thảo đóng góp ý vào bản thảo cuốn Lịch sử Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh (1959 – 2019).

Hội thảo góp ý vào bản thảo cuốn Lịch sử Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh 

Thực hiện kế hoạch số 101 của Tỉnh ủy Lào Cai về việc nghiên cứu, biên soạn, tái bản lịch sử Đảng, địa phương, đơn vị giai đoạn 2017 – 2020, Ban thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức nghiên cứu, biên soạn, chỉnh lý, bổ sung cuốn “Lịch sử Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lào Cai (1959 - 2019)”. Ngoài phần mở đầu, kết luận và phụ lục, nội dung cuốn sách được chia làm 6 chương, tái hiện lại một cách chân thực quá trình xây dựng và trưởng thành của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh qua các thời kì lịch sử. Cuốn sách là tài liệu quý nhằm tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức cách mạng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng trong các cơ quan, đơn vị.

Tại Hội thảo, các đại biểu lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện các tổ chức Đảng cơ sở, các đoàn thể trực thuộc, đại biểu là nguyên lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh qua các thời kì... đã có nhiều ý kiến đóng góp, trao đổi, phản biện; đồng thời cung cấp thêm nhiều tư liệu, thông tin quý giúp Ban biên tập bổ sung, hoàn thiện cuốn sách. Cuốn “Lịch sử Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lào Cai (1959- 2019)” được hoàn thành có ý nghĩa rất quan trọng chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Đảng bộ khối, khẳng định vai trò của Đảng bộ Khối trong quá trình đấu tranh bảo vệ và xây dựng vùng đất biên cương Tổ quốc.

 Thu Hường – Minh Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết