Hội thảo khoa học vai trò của hệ thống chính trị cơ sở trong thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia

19:29 26-10-2023 | :185

Laocaitv.vn - Sáng 26/10, Thị ủy Sa Pa tổ chức Hội thảo khoa học vai trò của hệ thống chính trị cơ sở trong việc tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia năm 2023.

Quang cảnh hội thảo.

Tại Hội thảo, các tham luận nêu rõ những kết quả đã đạt được, cũng như tồn tại hạn chế của hệ thống chính trị trong công tác tuyên truyền vận động Nhân dân thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia, gắn với Nghị quyết số 10 của Tỉnh ủy Lào Cai về Chiến lược phát triển nông nghiệp hàng hóa; ứng dụng hiệu quả khoa học công nghệ, nâng cao chất lượng, năng lực của đội ngũ nhân lực trực tiếp làm công tác công tác tuyên truyền, vận động, đáp ứng yêu cầu thực tiễn. Các đại biểu cũng đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả để triển khai thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia đảm bảo yêu cầu đề ra.

Hội thảo là dịp để đánh giá vai trò của hệ thống chính trị ở cấp cơ sở trong việc chỉ đạo, tổ chức triển khai công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia của thị xã Sa Pa.

Tuấn Nguyễn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết