Họp báo Giải đua xe ô tô địa hình huyện Bát Xát lần thứ II năm 2024

22:25 02-08-2024 | :28

Laocaitv.vn - Chiều 02/8, UBND huyện Bát Xát phối hợp với Tỉnh đoàn Lào Cai tổ chức họp báo công bố Giải đua xe ô tô địa hình "Bat Xat Offroad Challenger” huyện Bát Xát lần thứ II, năm 2024. Giải là một trong chuỗi các hoạt động, sự kiện của Lễ hội mùa Thu Bát Xát năm 2024.

Tại buổi họp báo, Ban Tổ chức Lễ hội mùa Thu Bát Xát đã thông tin về các hoạt động nổi bật của lễ hội năm nay. Giải tổ chức trong 2 ngày 24, 25/8 với số lượng đội thi dự kiến tăng gấp đôi so với năm 2023.

Quang cảnh họp báo.

Với 2 nội dung thi đấu là hạng cơ bản và hạng nâng cao, mỗi hạng dự kiến thi 5 bài. Các vận động viên sẽ thi tính điểm kỹ năng lái xe bán tải, lái xe SUV vượt chướng ngại vật, tính điểm theo thể thức tính thời gian.

Về cơ cấu giải, Ban Tổ chức sẽ trao giấy chứng nhận, kỷ niệm chương và tiền mặt cho các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích, giải đội đua ấn tượng và giải Nhất các bài thi.

Địa điểm tổ chức giải tại thôn 3, xã Bản Vược, huyện Bát Xát. Địa điểm khai mạc, bế mạc và trao giải tại quảng trường trung tâm huyện Bát Xát. Cùng với giải đua xe, Ban Tổ chức cũng tổ chức các hoạt động bên lề hấp dẫn khác.

Ban Tổ chức sẽ mở cổng đăng kí trực tuyến và đăng ký qua số hotline vào ngày 08/8.

Thùy Anh – Tuấn Linh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết