Khai mạc Giải Vô địch các lứa tuổi trẻ vật cổ điển - vật tự do quốc gia năm 2024

20:15 08-06-2024 | :187

Laocaitv.vn - Ngày 8/6, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai đã khai mạc Giải Vô địch các lứa tuổi trẻ vật cổ điển, vật tự do quốc gia năm 2024. Đây là giải đấu do Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp với tỉnh Lào Cai tổ chức. Dự khai mạc có đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ban Tổ chức tặng Cờ các đoàn vận động viên tham dự giải.

Giải đấu thu hút sự tham gia của hơn 500 vận động viên đến từ 26 đoàn thuộc 25 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các vận động viên cùng nhau đua tài ở nội dung vật tự do và vật cổ điển với các nhóm tuổi 14 - 15 tuổi và 16 - 17 tuổi. Đoàn chủ nhà Lào Cai tham dự giải với 16 vận động viên.

Các đoàn vận động viên tham dự giải.

Giải Vô địch các lứa tuổi trẻ vật cổ điển, vật tự do toàn quốc được tổ chức mỗi năm một lần, góp phần động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện và nâng cao trình độ thi đấu môn vật cổ điển và vật tự do trên toàn quốc. 

Đây cũng là cơ hội để các vận động viên trẻ thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm và đánh giá chất lượng chuyên môn, nhằm đổi mới công tác huấn luyện, nâng cao thành tích thi đấu.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu ở nội dung vật cổ điển lứa tuổi 14 - 15 tuổi. Dự kiến, giải diễn ra đến ngày 15/6.

Đức Toàn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết