Khai mạc triển lãm công nghệ truyền hình tại Hải Phòng

14:48 16-03-2023 | :407

Laocaitv.vn - Nằm trong khuôn khổ Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41 diễn ra từ ngày 15 - 18/3 tại thành phố Hải Phòng, cùng với 3 hội thảo chuyên ngành, Triển lãm công nghệ kỹ thuật truyền hình khai mạc sáng 16/3 đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Các đại biểu tham quan triển lãm. Ảnh: VTV

Triển lãm công nghệ kỹ thuật truyền hình do Trung tâm Tin học và Công nghệ truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đã giới thiệu nhiều thiết bị, sản phẩm công nghệ hiện đại phục vụ việc sản xuất các chương trình truyền hình trong thời đại số hiện nay.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm. Ảnh: VTV 

Thu hút nhất triển lãm là hệ thống sản xuất bằng các thiết bị nhỏ gọn IP, 5G; sản phẩm tripod Shotoku, bàn trộn âm thanh kỹ thuật số Avatus, hệ thống quản lý sản xuất và phân phối đa nền tảng các thiết bị truyền dẫn tín hiệu trực tiếp qua 4G, 5G…

Phó Tổng Giám đốc Đài THVN Đinh Đắc Vĩnh cùng các đại biểu tham quan triển lãm.

 Khách tham quan triển lãm có cơ hội được tìm hiểu quy trình sản xuất các tác phẩm truyền hình, các chương trình và dịch vụ của ngành truyền hình hiện nay.

Đánh giá của Ban tổ chức, Triển lãm công nghệ kỹ thuật truyền hình là dịp để các đơn vị, đại biểu về dự LHTHTQ lần thứ 41 tiếp cận và tìm hiểu thêm nhiều công nghệ kỹ thuật hiện đại góp phần nâng cao chất lượng các chương trình truyền hình trong tương lai.

 Song song với đó, các giải pháp về lưu trữ cũng được giới thiệu ở triển lãm này, góp phần giúp quá trình chuyển đổi số của các Đài Phát thanh - Truyền hình đạt được hiệu quả. 

Triển lãm Công nghệ kỹ thuật truyền hình lần đầu được tổ chức trong khuôn khổ LHTHTQ lần thứ 41 đã thu hút được rất đông đại biểu từ các đài truyền hình trên cả nước tới tham quan, nghiên cứu và trao đổi.

Theo vtv.vn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết