Khẩn trương triển khai sắp xếp, sáp nhập các chi cục thuế

15:37 14-05-2018 | :785

Laocaitv.vn - Bộ trưởng Bộ Tài chính vừa có chỉ thị yêu cầu Tổng cục Thuế triển khai ngay việc sắp xếp, sáp nhập chi cục thuế quận, huyện, thị xã, thành phố thành chi cục thuế khu vực thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, theo đúng lộ trình đã được phê duyệt.

 

Cụ thể, ngành Thuế nhanh chóng rà soát, triển khai thực hiện phương án sắp xếp, sáp nhập chi cục thuế quận, huyện, thị xã, thành phố thành chi cục thuế khu vực, theo đúng lộ trình và kế hoạch đã được phê duyệt tại Quyết định số 520/QĐ-BTC của Bộ trưởng Bộ Tài chính.

Để việc sắp xếp, sáp nhập không gây xáo trộn, gây ách tắc công việc, Bộ trưởng yêu cầu Tổng cục Thuế phải kịp thời nắm bắt tư tưởng của công chức và người lao động trong đơn vị, nhằm đảm bảo sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ các cơ quan khi tiến hành việc tổ chức lại chi cục thuế.

Cơ quan thuế phải phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương trong việc sắp xếp, sáp nhập các chi cục thuế và việc thực hiện thu NSNN trên địa bàn, đảm bảo ổn định trong mọi hoạt động, không ảnh hưởng đến nhiệm vụ chính trị được giao cũng như ảnh hưởng đến việc thực hiện kế hoạch ngân sách hàng năm của các địa phương.

Hùng Cường - Thanh Sơn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết