Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đồn biên phòng trên địa bàn huyện Bát Xát

15:23 29-01-2019 | :513

Laocaitv.vn - Ngày 28/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lý Seo Dìn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng trên tuyến biên giới huyện Bát Xát.

Đồng chí Lý Seo Dìn thăm và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Y Tý.

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ các Đồn Biên phòng Bát Xát, Trịnh Tường, A Mú Sung, Y Tý và Đoàn Kinh tế Quốc phòng 345.

Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Lý Seo Dìn – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm qua, đặc biệt là công tác chuẩn bị, chăm lo cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên địa bàn vui xuân, đón Tết. Đồng chí cũng mong muốn các đơn vị tiếp tục giữ vững an ninh trật tự trên tuyến biên giới, không được lơ là nhiệm vụ; bảo đảm an toàn, cũng như tổ chức các lễ hội vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm nhằm tạo khí thế mới trong lao động, sản xuất, công tác ngay từ những ngày đầu năm. Đồng thời, tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, thực hiện tốt chương trình xây dựng NTM và nhất là việc đẩy mạnh công tác phòng chống tội phạm, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Minh Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết