Lãnh đạo tỉnh Lào Cai dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm Bác Hồ và Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

15:27 12-02-2018 | :646

Laocaitv.vn - Sáng ngày 12/2/2018 (tức ngày 27 tháng Chạp năm Đinh Dậu), Đoàn đại biểu của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Vịnh - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương và đặt vòng hoa tại Nhà bia tưởng niệm Bác Hồ và Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của tỉnh. Tham gia lễ viếng có đồng chí Hà Thị Nga -Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Đặng Xuân Phong - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UB MTTQ VN tỉnh Lào Cai cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể của tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập, nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng cộng sản Việt Nam và dân tộc ta. Thay mặt cho Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai, đoàn đã thành kính thắp những nén hương thơm và báo công với Bác về những thành tích mà Đảng bộ nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai đã đạt được trong năm 2017, hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu hết mình để đạt được nhiều thành công hơn nữa trong phát triển kinh tế xã hội, xây dựng quê hương Lào Cai ngày càng giàu mạnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tiếp đó, Đoàn đã tới dâng hương và đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tỉnh. Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, sự tri ân vô hạn trước sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc xương máu, hiến dâng cả tuổi thanh xuân cho nền độc lập, tư do và hạnh phúc của nhân dân. Trước thềm xuân mới, trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai nguyện trung thành với lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, mãi mãi đi theo con đường của Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn; Đoàn kết một lòng, vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội năm 2018, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng tỉnh Lào Cai ngày một giàu đẹp hơn.

Quang Ánh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết