Lào Cai không có bài thi THPT quốc gia 2019 nào thay đổi điểm sau phúc khảo

15:10 03-08-2019 | :823

Laocaitv.vn - Sau khi công bố điểm thi THPT quốc gia 2019 vào ngày 14/7, Hội đồng thi THPT quốc gia tỉnh Lào Cai đã nhận được 110 đơn xin phúc khảo bài thi của các thí sinh; trong đó có 41 đơn xin phúc khảo bài thi tự luận, còn lại là bài thi trắc nghiệm.

Sau khi nhận được đơn xin phúc khảo bài thi của các thí sinh, Hội đồng thi THPT quốc gia tỉnh Lào Cai đã thành lập Ban chấm thi phúc khảo và tiến hành chấm lại các bài thi theo đúng quy định.

Kết quả, điểm thi của tất cả các bài thi sau khi chấm phúc khảo không có sự thay đổi so với điểm thi đã được công bố trước đó. Điều này cho thấy việc tổ chức chấm thi tại Hội đồng thi THPT quốc gia tỉnh Lào Cai đã diễn ra theo đúng quy định, không có sai sót, lỗi kỹ thuật.

Bên cạnh công tác tổ chức thi được đánh giá an toàn, nghiêm túc thì việc chấm thi tại Hội đồng thi THPT quốc gia tỉnh Lào Cai năm 2019 cũng được thực hiện đúng quy định, không để xảy ra sai sót. (ảnh minh họa)

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, tỉnh Lào Cai có trên 6.000 thí sinh dự thi tại 18 điểm thi các huyện, thành phố. Điểm thi trung bình của kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 tại Hội đồng thi tỉnh Lào Cai là 5,514 điểm; với kết quả này Lào Cai là địa phương có điểm trung bình đứng thứ 22 trên cả nước và cao hơn rất nhiều so với các tỉnh vùng Tây Bắc.

Mai Huệ


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết