Mang hơi ấm đến với các em học sinh vùng cao Sa Pa

11:01 10-01-2019 | :1104

Laocaitv.vn - Vừa qua, Chi đoàn Phòng kỹ thuật nghiệp vụ - Công an tỉnh Lào Cai đã phối hợp với CLB Otofun Lào Cai tổ chức chương trình tình nguyện “Thiện nguyện mùa đông 2018” và “Xuân tình nguyện 2019” tại Trường mầm non thôn Lủ Khấu, xã Tả Phìn, huyện Sa Pa.

Tại chương trình tình nguyện lần này, đoàn thiện nguyện đã tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn các em học sinh vệ sinh, rửa tay bằng xà phòng; xây dựng các công trình thiện nguyện, sửa chữa lại toàn bộ nhà vệ sinh, nhà bếp, nhà kho và thay thế hệ thống hàng rào bằng lưới B40 tại trường. Cũng tại buổi tình nguyện, đoàn thiện nguyện đã trao tặng 44 suất quà cho các em học sinh mầm non và 2 xích đu làm khu vui chơi cho các em.

Đây là 1 trong những hoạt động thường niên bổ ích và ý nghĩa của Phòng kỹ thuật nghiệp vụ và CLB Otofun Lào Cai, giúp các em học sinh nghèo vùng cao sẽ bớt đi phần nào khó khăn trong cuộc sống, thêm vững bước mỗi khi đến trường trong những ngày tết đến xuân về.

Một số hình ảnh trong buổi tình nguyện của Chi đoàn Phòng kỹ thuật nghiệp vụ - Công an tỉnh Lào Cai và CLB Otofun Lào Cai tại Trường mầm non thôn Lủ Khấu, xã Tả Phìn, huyện Sa Pa:

Toàn cảnh buổi trao quà tình nguyện.

Các em học sinh đón nhận tình cảm từ đoàn thiện nguyện.

Đoàn thiện nguyện giao lưu văn nghệ với các bé.

Đoàn thiện nguyện rào lại sân vườn cho các bé.

Bài, ảnh: Thanh Tuấn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết